Saturday, September 24, 2011

Nhật ký Osin (Phần 1)


Ngày... tháng... năm...
Chàng lại về muộn! Chàng bỏ bữa tối! Nó cằn nhằn!
*
* *
Ngày... tháng... năm...
- Tranh thủ được nghỉ ngày Quốc tế thiếu nhi nó đưa con về ngoại.
- Chàng tặng mình “hoa súng” bảo là quà... 1/6.
*
* *
Ngày... tháng... năm...
- Con nó cầm gậy đánh mình.
- Chàng quát ầm nhà.
- Nó bảo con nó xin lỗi mình.
- Oai thật đấy!
*
* *
Ngày... tháng... năm...
Nó lại cằn nhằn chàng
Chàng đang tắm...
Ðến lượt nó tắm
Chàng tranh thủ...
Ước gì cả ngày nó ở trong nhà tắm!
*
* *
Ngày... tháng... năm...
Nó đón mẹ nó về quản chàng rồi nó đi công tác. Híc!
*
* *
Ngày... tháng... năm...
Con gái “nó” hỗn với mình.
Nó bảo mình là đồ osin.
Sau này bà không cho con bà gọi mày bằng chị đâu nhá.
Không có thứ chị em nào với mày nhá.
*
* *
Ngày... tháng... năm...
Dạo này chàng làm ăn sa sút quá.
Tội nghiệp chàng.
Không biết có nuôi thêm nổi 1 vợ 1 con không nữa?
Mai mình đi mua Maverlon.
*
* *
Ngày... tháng... năm...
Chàng đi công tác đột xuất.
Biết trước mình đã xin nghỉ về quê thăm con. Nhớ...
*
* *
Ngày... tháng... năm...
- Chàng ngâm bình rượu hổ, nó hỏi, bảo: “Uống cho tèo dưa chuột”.
- Mình cứ mặt tỉnh bơ, dại gì mà nói.
*
* *
Ngày... tháng... năm...
- Nó đi học buổi tối.
- Mình cho con nó về ngoại.
- Nó về sớm hơn mọi lần.
- May mà kịp mặc quần áo, tí chết.

0 comments:

Post a Comment