Friday, September 27, 2013

Giáo viên gia sư môn hóa tại nhà

Trung tâm gia sư tại tphcm có giáo viên gia sư môn hóa tại nhà là thầy cô giáo giảng dạy trên các trường học tại TpHCM, và các bạn sinh viên đang học tập tại các trường đại học danh tiếng trên địa bàn thành phố. Chúng tôi là trung tâm gia sư chuyên nghiệp và chuyên giới thiệu gia sư dạy kèm tại nhà môn Toán ở Quận 9 và các quận trên địa bàn TpHCM.
Gia sư do chúng tôi giới thiệu được tuyển chọn kỹ bằng những bài test kiểm tra chuyên môn và khả năng sư phạm. Các gia sư đã và đang là những cộng tác viên lâu dài của trung tâm có kinh nghiệm dạy kèm và khả năng sư phạm ít nhất 1 năm. Chúng tôi cam kết mang đến cho các bạn sự an tâm tuyệt đối về chất lượng đội ngũ gia sư dạy kèm. Chúng tôi nhận gia sư tại Quận 9. Đặc biệt nhận dạy kèm theo nhóm học sinh : Nhóm học sinh từ 5-7 học sinh trung tâm chúng tôi sẽ có giáo viên đến dạy kèm

MỤC TIÊU GIẢNG DẠY  CỦA TRUNG TÂM:
Giảng dạy khoa học theo giáo trình mới của môn toán theo Bộ giáo dục.
Dạy kèm theo sát chương trình học trên lớp. Củng cố kiến thức căn bản cho học sinh yếu kém. Bồi dưỡng kiến thức nâng cao cho học sinh khá, giỏi.
Tư vấn cho học sinh và đưa ra phương pháp học tập khoa học và hiệu quả nhất.
Mang lại niềm vui và sự hài lòng cho các bạn về chất lượng cao và học phí thấp.
CAM KẾT CHẤT LƯỢNG:
Trung tâm cam kết đảm bảo chất lượng của gia sư.
Các bạn được quyền yêu cầu gia sư dạy thử.
Được quyền yêu cầu đổi gia sư dạy kèm khi gia sư cũ không phù hợp.
Ngoài ra chúng tôi có giáo viên gia sư môn hóa tại nhà nhận dạy kèm cho học viên tại nhà.

0 comments:

Post a Comment